โรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์-งานออกแบบออลสเต็ป สุขุมวิท 50 กรุงเทพฯ AllStep CG Solution ltd.,part. Bangkok 086-899-9921 , 097-262-9633 < กลับหน้าแรก
COURSE : 3Ds Max Arch&Design | V-Ray for 3Ds Max | 3D Animation | AutoCAD | สถานที่เรียน| ตารางวันเรียน | บรรยากาศการเรียน | นักเรียน | ผลงานนักเรียน | เกี่ยวกับเรา

 
 

ติดต่อจองรอบเรียนโทร. : 086-899-9921 หรือ 097-262-9633.

แนะแนวทางการเลือกเรียน หลักสูตรออกแบบ ต่างๆ

หลักสูตร Workshop
3d Architecture and Design

หลักสูตร Workshop
3D Animation

หลักสูตร Workshop
AutoCAD 2D

เรียน 3ds Max 2013+V-Ray 2.3-2.4

เรียน 3ds Max 2013

เรียน AutoCAD 2010 2D-3D Basic

จุดประสงค์:

สร้างงานภาพ 3D Perspective
Interior Exterior และ Booth

ใช้ออกแบบบ้าน อาคาร ห้อง
ร้านค้า พื้นที่แสดงสินค้า เป็นหลัก
เฟอร์นิเจอร์ Built-in, Knock down

จุดประสงค์:

สร้างงาน Vdo 3D Animation
การ์ตูน 3D หรือTitle, Effects
ประกอบงานTV., MV.,Website

 

จุดประสงค์:

เขียนแบบ 2D สถาปัตย์-ก่อสร้างและ
และ 3D Isometric เบื้องต้น

 

 

สร้างโมเดล 3D
เฟอร์นิเจอร์,Props. ที่เกี่ยวกับ
งานสถาปัตยกรรม
ภายนอก-ใน
พื้นที่เปิดและพื้นที่ปิด
(อาคาร-บ้าน-ห้อง-สวน)
และงาน Booth

โมเดลชนิด
Standard primitive
Extended primitive
Compound object
2D Enable wire3d
2D Extrude
2D Lathe
Lattice
Editable poly
Editable poly Nurms
Loft

กำหนดวัสดุผิวให้โมเดล
แบบ Standard
แบบ Multi/sub-object
แบบ Raytrace
แบบ Advance. overide
แบบ Mental Ray
แบบ Vray renderer

จัดแสง งานสถาปัตยกรรม
ภายนอก-ใน
ด้วยระบบ
แบบ Standard
แบบ Light tracer
แบบ Mental Ray
แบบ Vray renderer

Camera
จัดองค์ประกอบภาพ
มุมมองภาพด้วยมุมกล้อง

Render output
แบบ Scanline
แบบ Light tracer
แบบ Radiosity
แบบ Mental Ray
แบบ Vray renderer

Animation
Transform
Walkthrough
Fly through
View 360°
Panorama QuicktimeVR

 

 

เมื่อจบหลักสูตรแล้ว
1. สามารถโทร.ปรึกษาได้
2. ถาม-ตอบ ปัญหาทางอีเมลล์, Line
3. เรียนทบทวนซ้ำไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรี

 

 

 

 

 

สร้างโมเดล 3D
คน สัตว์ สิ่งของ-
Props.

โมเดลชนิด
Standard primitive
Extended primitive
Compound object
2D Extrude
2D Lathe
Displace
FFD
Lattice
Shell
Editable poly
Editable poly Nurms
Surface , Patch
Nurbs

กำหนดวัสดุผิวให้โมเดล
แบบ Standard
แบบ Multi/sub-object
แบบ Raytrace
แบบ Mental Ray
Texporter

จัดแสง
ภายนอก-ใน
ด้วยระบบ
แบบ Standard
แบบ Light tracer
แบบ Mental Ray

Camera
จัดองค์ประกอบภาพ
มุมมองภาพด้วยมุมกล้อง

Render output
แบบ Scanline
แบบ Light tracer
แบบ Mental Ray

Animation
Transform
Parametric
Charactor studio, Biped
Bone , IK Solver
Constraint
Particle system
Force
Deflector
Reactor
Dynamics

Effects
Video post
Walkthrough
Fly through
View 360°
Video editing

เมื่อจบหลักสูตรแล้ว
1. สามารถโทร.ปรึกษาได้
2. ถาม-ตอบ ปัญหาทางอีเมลล์, Line
3. เรียนทบทวนซ้ำไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรี

 

 

 

 

 


เขียนแบบ Drawing 2D

ชุด Draw ชนิด PolyLine
ชุด Draw ชนิด Line
ชุด Draw ชนิด MultiLine
ชุด Draw ชนิด Rectangle
ชุดคำสั่ง Draw ชนิด Polygon
ชุดคำสั่ง Draw ชนิด Circle
ชุดคำสั่ง Draw ชนิด Arc
ชุดคำสั่ง Draw ชนิด Hatch

ชุดคำสั่ง Draw ชนิด Ellipse
ชุดคำสั่ง Draw ชนิด Point
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Offset
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Trim
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Extend
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Copy
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Move
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Array
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Rotate
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Scale
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Mirror
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Fillet
ชุด Modify ชนิด Chamfer
ชุด Modify ชนิด Stretch
ชุด Modify ชนิด Explode
ชุดคำสั่ง Modify ชนิด Scale
ชุดคำสั่ง Layer, Style
คำสั่ง XReference และ Block

กำหนด Single Line Text
Dimension บอกระยะ มุม รัศมี
การพิมพ์แบบเข้ามาตราส่วน

สร้างโมเดล 3D
ขึ้นรูปทรง 3D จาก2D
คำสั่ง Extrude
คำสั่ง Subtract
คำสั่ง Revolve
คำสั่ง Sweep
คำสั่ง Loft
ขึ้นรูปทรง 3D ชนิดเรขาคณิต
ประมวลผลภาพ (Render)

การพิมพ์เป็นไฟล์รูปภาพ Bitmap
การเขียบแบบ ในโหมด Model,
Layout และ Paper space

 

 

 

 

 

 

เมื่อจบหลักสูตรแล้ว
1. สามารถโทร.ปรึกษาได้
2. ถาม-ตอบ ปัญหาทางอีเมลล์, Line
3. เรียนทบทวนซ้ำไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรี

 

 

 

 

 

 


ติดต่อ สอบถาม. : 086-899-9921 หรือ 097-262-9633